ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 90 คน )
เพศ
ชาย
55.32%
หญิง
44.68%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.68%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.94%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.06%
อื่นๆ
21.32%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
22.16%
พอใจมาก
19.76%
ปานกลาง
19.76%
พอใจน้อย
18.56%
พอใจน้อยที่สุด
19.76%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.01%
พอใจมาก
19.57%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
20.29%
พอใจน้อยที่สุด
21.74%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
23.75%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
17.50%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
27.42%
พอใจมาก
19.35%
ปานกลาง
16.13%
พอใจน้อย
17.74%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
23.53%
พอใจมาก
21.57%
ปานกลาง
15.69%
พอใจน้อย
19.61%
พอใจน้อยที่สุด
19.61%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
17.50%
พอใจน้อย
17.50%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
58.33%
ไม่พึงพอใจ
41.67%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก ให้พนักงานรักษามาตรฐานการปฏิบัติงานให้ดีต่อไป ดีอยู่แล้วค่ะ ให้บริการดีครับ ดีครับ