ชื่อเรื่อง : แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
รายละเอียด : เทศบาลตำบลไชยปราการ ได้ดำเนินการจัดตั้งศูนย์บริการประชาชน โดยมีวัตถุประสงค์ในการ บริการ ข้อมูลข่าวสาร รับฟังข้อเสนอแนะ รับแจ้งเบาะแส และร้องเรียน พฤติกรรมผู้บริหาร พนักงาน เทศบาล พนักงานครูเทศบาล ลูกจ้างของเทศบาล ในสังกัดที่มีพฤติกรรมผิดปกติ หรือส่อไปในทางที่ ไม่เหมาะสม ภายใต้ระเบียนกฎหมายที่เกี่ยวข้อง อันได้แก่ พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และ วิธีการบริหารกิจการ บ้านเมืองที่ดี พ.ศ. 2546, ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการจัดการเรื่องราว ร้องทุกข์ พ.ศ.2552 และ ประกาศ/คำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ 69/2557 ลงวันที่ 18 มิถุนายน 2557 จึงได้จัดทำแผน ปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 5 ปี (พ.ศ.2566-2570) โดยกำหนดให้มี การประเมินคุณธรรม และความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ เพื่อทราบถึงสถานะ ระดับคุณธรรม และความโปร่งใสของหน่วยงาน ว่ามี การดำเนินงานเป็นไปตาม หลักธรรมาภิบาล และเจ้าหน้าที่ในองค์กรปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมอยู่ในระดับใด
ชื่อไฟล์ : qMTlvJYFri35920.pdf
file_download
ดาว์นโหลดไฟล์นี้