สถิติการให้บริการและรับเรื่องร้องเรียน
ประจำปีงบประมาณ 2563
|
|
สถิติการให้บริการ |
 |
งานทะเบียนราษฎร สำนักปลัดเทศบาล |
|
ลำดับ |
รายการ |
จำนวน |
หน่วย |
1 |
แจ้งเกิด |
- |
คน |
2 |
แจ้งตาย |
104 |
คน |
3 |
แจ้งย้ายออก |
179 |
คน |
4 |
แจ้งย้ายเข้า |
282 |
คน |
5 |
แจ้งย้ายปลายทางอัตโนมัติ |
135 |
คน |
6 |
แจ้งแก้ไขและจำหน่ายรายการบุคคล |
178 |
หลังคา |
7 |
แจ้งแก้ไขและจำหน่ายรายการบ้าน |
105 |
คน |
8 |
การเพิ่มรายการบุคคล |
7 |
คน |
9 |
การเพิ่มรายการบ้านใหม่ |
37 |
หลังคา |
10 |
การออกคำร้องในการตรวจสอบคัดรับรอง |
124 |
คน |
|
รวม |
1,151 |
|
|
หมายเหตุ ข้อมูลจากสำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลตำบลไชยปราการ ลงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ได้ให้บริการงานทะเบียนราษฎรในระหว่าง วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ถึง วันที่ 31 พฤษภาคม 2563 |
|
|
 |
งานพัฒนารายได้ กองคลัง |
|
ลำดับ |
รายการ |
จำนวนผู้มารับบริการ |
ยอดเงินที่จัดเก็บได้ |
(จำนวนราย) |
(บาท) |
1 |
ภาษีโรงเรือนและที่ดิน |
9 |
22,599.00 |
2 |
ภาษีป้าย |
393 |
1,156,437 |
3 |
ภาษีบำรุงท้องที่ |
14 |
2,460.80 |
4 |
งานทะเบียนพาณิชย์ |
45 |
1,832.00 |
5 |
งานปิดประกาศ |
70 |
700.00 |
6 |
งานขออนุญาตใช้เสียง |
12 |
825.00 |
7 |
งานด้านคำร้องต่างๆ |
66 |
- |
|
รวมทั้งสิ้น |
609 |
1,184,853.80 |
|
|
|
|
|
|
หมายเหตุ ข้อมูลสถิติการให้บริการของงานพัฒนารายได้ กองคลัง เทศบาลตำบลไชยปราการ เป็นข้อมูล ในระหว่าง วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ถึง วันที่ 31 พฤษภาคม 2563 สามารถดูรายละเอียดของแต่ละเดือนได้ ที่นี้ |
|
|
 |
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม |
|
ลำดับ |
ประเภทใบอนุญาต |
รายเก่า |
รายใหม่ |
รวม |
หมายเหตุ |
1 |
ใบอนุญาตที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ |
187 |
2 |
189 |
|
2 |
หนังสือรับรองการจำหน่าย/สะสมอาหาร |
76 |
4 |
80 |
|
3 |
ใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่าย/สะสมอาหาร |
11 |
1 |
12 |
|
4 |
ใบอนุญาตเก็บ ขน สิ่งปฏิกูลหรือมูลฝอย |
2 |
- |
2 |
|
5 |
ใบอนุญาตจัดตั้งตลาด |
6 |
- |
6 |
|
6 |
ใบอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ |
75 |
3 |
78 |
|
|
รวม |
357 |
7 |
367 |
|
|
|
หมายเหตุ ข้อมูลสถิติการให้บริการของกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เป็นข้อมูลระหว่างวันที่ 1 ต.ค. 2562 ถึง 31 พ.ค. 2563 |
|
|
 |
งานนิติการ สำนักปลัดเทศบาล |
|
เป็นข้อมูลสถิติการให้บริการ ของงานนิติการ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2562 ถึง 30 เมษายน 2563 คลิกดูข้อมุลเพิ่มเติมได้ ที่นี้ |
|
|
|
สถิติการรับเรื่องร้องเรียน |
|
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
|
รายงานผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ (6 เดือน) |
|
|
|
ปีงบประมาณ พ.ศ.2562 |
|
รายงานสถิติเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าพนักงาน, ลูกจ้างของเทศบาล |
|
รายงานผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ |
|
|
|
ปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
|
รายงานสถิติเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าพนักงาน, ลูกจ้างของเทศบาล |
|
รายงานผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ |
|
รายงานผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง |
|
|
|
|
|
|
|
|